วันนี้เรียนเรื่องคำคล้องจองพิซซ่า เป็นชาร์ทผลงานของเด็กอนุบาลที่ช่วยกันแต่งแล้วอาจารย์ก็ได้นำมาเป็นตัวอย่างในการสอน อาารย์ก็จะอธิบายเทคนิคการอ่าน การสอน การเขียน เพื่อที่เวลาเรานำไปสอนเด็กจะได้ทำถูกต้องและถูกวิธี
เทคนิคการสอน
😊อันดับแรกคืออ่านให้เด็กฟังก่อน
😉ต่อมาก็อ่านแล้วให้เด็กอ่านตาม
😮สุดท้ายคืออ่านพร้อมกันทุกคน

จากนั้นอาารย์ก็ให้นักศึกษาแต่ละคนเขียนคำคล้องจองให้แต่งเองหรือหาจาก Google ก็ได้ เพื่อที่จะนำมาสอนในสัปดาห์หน้าทีละคน เขียนเสร็จก็ตกแต่งให้สวยงาม
ประเมินตนเอง : วันนี้ทำงานช้า เสร็จเกือบคนสุดท้าย แล้วอาจารย์ก็ให้เอากลับไปทำต่อให้เสร็จ
ประเมินเพื่อน : เพื่อนช่วยกันแต่งเพลง แลกเปลี่ยนความรู้ ช่วยกันแต่งเพลงดีมากค่ะ
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์ใจดีมากค่ะ อาจารย์สอนสนุก ได้เทคนิคความรู้และข้อคิดต่างๆมากมายเลยค่ะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น